Tuesday, September 2, 2014

Biography

Biography 

Chào các bạn,

Mình tên Hoàng ( Jimmy ). Mình sinh năm 95.

Tính tình mình rất hòa đồng, vui tính, vì bạn bè và nhiều lúc tính cách có thể hơi điên loạn tí ( mong mọi người thông cảm :P


Lí do mình theo ngành IT là vì sở thích và niềm đam mê là chủ yếu. Mình yêu thích công nghệ từ khá lâu rồi và mình luôn mong muốn là có thể làm được gì đó dù là rất nhỏ thôi cho ngành IT. Thành thật mà nói thì mình vừa học Y học bên Singapore được 2 năm rồi nhưng mình nghĩ là mình không thích và không hợp với cái nghề đó, nên cuối cùng mình quyết định từ bỏ việc học Y học và gia nhập trường FPT với mong muốn học được ngành mình yêu thích. Mình cũng không cảm thấy nuối tiếc 2 năm học bên Sing, dù sao nó cũng đã cho mình những kiến thức bổ ích, trau dồi vốn tiếng Anh và giúp mình tự tin hơn rất nhiều trong việc sống độc lập :).

Qua câu chuyện trên mình mong rằng nếu ai đó đọc được những dòng này thì các bạn hãy chọn ngành nghề mà các bạn thực sự yêu thích để tránh bị như mình, dù sao thì làm việc mình thích thì các bạn sẽ có nhiều động lực để làm hơn RẤT RẤT nhiều so với làm công việc mà bạn không thực sự yêu thích ( mình đã từng trải qua nên mình biết rất rõ). =))

Mình mong rằng trong thời gian học tới chúng ta sẽ là những người bạn tốt của nhau ^^
P/s: theo mình thì kết bạn tốt nhất là qua game :D. nên có j add nick Steam mình nhé xD
nick Steam: freeworld1995

Thanks for reading ! 

No comments:

Post a Comment